TOYOTA FORTUNER HYBRID THẾ HỆ MỚI SẼ HIỆN ĐẠI VÀ BẮT MẮT HƠN

Ngày 29/09/2022

Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ được cung cấp các tùy chọn hệ thống truyền động được cập nhật, cabin nhiều tính năng hơn và kiểu dáng bên ngoài được tinh chỉnh.

Nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh cho Toyota Fortuner trong phân khúc SUV 7 chỗ, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang nghiên cứu và phát triển thế hệ tiếp theo của Fortuner và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023.

Theo thông tin mình thu thập được thì Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ được phát triển dựa trên nền tảng kiến ​​trúc TNGA-F của thương hiệu Nhật Bản cũng được sử dụng trong các mẫu SUV toàn cầu khác như Tundra, Sequoia và Land Cruiser. Fortuner mới dự kiến sẽ được nới rộng khoảng để chân cho người ngồi bên trong cabin, bên cạnh thiết kế ngoại thất mới, nhiều khả năng sẽ theo hướng mạnh mẽ và táo bạo hơn.

Toyota Fortuner Hybrid thế hệ mới sẽ hiện đại và bắt mắt hơn 2023-toyota-fortuner-rendered-1068x534.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Fortuner 2023 của IA Design

Tương tự như phiên bản hiện hành, Fortuner sắp tới sẽ tiếp tục được cung cấp đèn LED kiểu dáng bắt mắt, bánh xe hợp kim lớn và những đường gân dập nổi khỏe khoắn trên thân xe.

Bên trong cabin, anh em có thể kỳ vọng Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ cung cấp một cabin hoàn toàn mới cùng với cách bố trí bảng điều khiển mới mẻ hơn.

Toyota có thể sẽ cung cấp cho Fortuner mới hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng mới và các tính năng kết nối điện thoại thông minh tiên tiến, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số mới, bảng điều khiển điều hòa mới, hộp đựng găng tay làm mát và các tùy chọn màu nội thất mới.

Ngoài ra, nhiều khả năng Toyota Fortuner thế hệ tiếp theo sẽ được thay ghế ngồi mới với chất lượng tốt hơn cùng danh sách dài các tính năng, trang bị hứa hẹn sẽ khiến người dùng cực kỳ hài lòng anh em nhé.

Toyota Fortuner Hybrid thế hệ mới sẽ hiện đại và bắt mắt hơn 2023-toyota-fortuner-rendered-1-696x348.jpg

Một nâng cấp đáng chú ý hơn sẽ là các tùy chọn hệ thống truyền động mới. Theo đó, Fortuner mới có thể sẽ được cung cấp hệ truyền động mild-hybrid với động cơ diesel mới. Các báo cáo gần đây cho rằng Fortuner mới sẽ được trang bị động cơ diesel 1GD-FTV 2.8L được hỗ trợ bởi máy phát điện tích hợp ISG.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời