TOYOTA HÀ ĐÔNG - ĐẠI LÝ XUẤT SẮC CỦA TOYOTA VIỆT NAM NĂM 2022

Ngày 18/03/2023

Tại Hội nghị Đại lý Toyota toàn quốc diễn ra ngày hôm nay 17/3/ 2023, Toyota Việt Nam cùng các đại lý đã tổng kết, đánh giá hoạt động trong năm 2022. Theo đó, Toyota Việt Nam ghi nhận và vinh danh các Đại lý đạt giải thưởng xuất sắc trong năm qua. Đáp lại những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo, tập thể CBNV, Toyota Hà Đông vinh dự và tự hào nhận giải thưởng ĐẠI LÝ XUẤT SẮC NĂM 2022.
 
 
Để có được thành tích này, Toyota Hà Đông cam kết và luôn duy trì hoạt động theo triết lý “Lấy Khách hàng là trọng tâm” và lấy đó làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Toyota Hà Đông luôn cố gắng và hoàn thiện nội lực để đạt đạt được sự tín nhiệm cao nhất từ phía khách hàng. Nụ cười và sự tín nhiệm của khách hàng luôn là phần thưởng quý giá nhất khẳng định dịch vụ chất lượng cao với tiêu chí đánh giá khắt khe nhất.
 
 
Trên hết, Toyota Hà Đông chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của Quý Khách hàng, giải thưởng này sẽ là động lực để Toyota Hà Đông tiếp tục vươn tới chinh phục những thành tựu mới trong năm 2023. Chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng phục vụ mang lại sự an tâm và hài lòng nhất cho Quý khách hàng!
 
Một lần nữa, Toyota Hà Đông xin được trân quý và cảm ơn tình cảm mà Quý khách hàng đã dành cho Đại lý. Và hãy cùng Toyota Hà Đông lan tỏa niềm vui này nhé!

Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời