Tại Triển lãm lần này, Toyota trưng bày các mẫu xe điện hóa, minh chứng cho những nỗ lực của Toyota trong việc giảm thiểu phát thải khí Carbon, qua đó tạo ra tương lai phát triển bền vững bằng nguồn năng lượng xanh. Camry Hybrid – Xứng tầm doanh nhân, mẫu xe sedan danh tiếng hàng đầu về chất lượng, đẳng cấp và sự sang trọng, là biểu tượng cho sự thành công luôn mang đến niềm tự hào cho chủ sở hữu. 

Mẫu xe điện Toyota bZ4x
Mẫu xe điện Toyota bZ4X

Phiên bản Hybrid, với khả năng tăng tốc mạnh mẽ mà yên tĩnh, là một giải pháp xanh góp phần bảo vệ môi trường. bZ4X – mẫu xe SUV thuần điện tương lai với khả năng vận hành êm ái, động cơ mạnh mẽ và cảm giác lái tuyệt vời. bZ4X được xem là bước đi đầu tiên trong chiến lược phát triển thêm các tùy chọn xe thuần điện của Toyota toàn cầu hướng tới tương lai. 

Toyota Prius phiên bản cắt lớp
Toyota Prius phiên bản cắt lớp
 

Với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao năng lực sản xuất trong nước, tăng tỷ lệ nội địa hóa, qua đó đóng góp cho sự phát triển của nghành công nghiệp ô tô và công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, Toyota dự kiến sẽ sản xuất và lắp ráp mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio tại Việt Nam từ tháng 12 năm 2022 với mức giá không đổi. Tại triển lãm lần này, Toyota mang tới cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe Veloz Cross được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam.

Toyota Veloz Cross được chuyển sang lắp ráp trong nước
Toyota Veloz Cross được chuyển sang lắp ráp trong nước

Với việc ra mắt thêm một mẫu xe lắp ráp trong nước, số lượng nhà cung cấp linh, phụ kiện của Toyota đã tăng thêm 11 nhà cung cấp lên con số 57 (trong đó, số lượng nhà cung cấp thuần Việt tăng từ 6 lên 12) và tổng số linh kiện nội địa hóa đạt 740 sản phẩm các loại (tăng 16 sản phẩm).

Cùng với đó, Toyota cũng sẽ dành tặng gói khuyến mãi “gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000km (tùy thuộc điều kiện nào đến trước)” cho những khách hàng mua mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio sản xuất lắp ráp trong nước từ tháng 12 năm 2022 đến hết ngày 31/12/2023 như một thông điệp và cam kết chất lượng mạnh mẽ từ Toyota với khách hàng.